วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

Patsiri.com เว็บเพื่อสุขภาพ www.patsiri.com





http://www.patsiri.com/











ยาสตรี โคโมซา ตำรับยาหมอจ๋าย


ราคา ขวดละ 950 บาท มี 30 แคปซูล ชื้อ 10 ขวดแถม 1 ขวด ซื้อ 20 ขวดแถม 3 ขวด

บรรจุกล่องละ 2 ขวดๆละ 500 ซีซี ราคากล่องละ 1980 บาท

ยาแผนโบราณ
ยาแคปซซูลเถาเอ็นอ่อน
ส่วนประกอบในยา 1 แคปซูล ประกอยด้วย
เถาเอ็นอ่อน 100 มก.สรรพคุณช่วยบรรเทาอาการปวดหลัง ปวดเอว ปวดเมื่อย เหน็บชา หน้าตาซีดเซียว แขนขาไม่มีแรงเถาวัลย์เปรียง 50 มก.สรรพคุณใช้เป็นยาถ่ายเสมหะ ลงสู่ทวารหนัก ถ่ายเส้นและกษัย ถ่ายเส้นทำให้เส้นอ่อนและหย่อนดี รักษาเส้นเอ็นขอด รักษาปัสสาวะพิการ ขับปัสสาวะ และรักษาโรคบิด โรคไอ โรคหวัด ใช้สำหรับเด็กเป็นยาที่ดีมาก
เถาโคลาน 50 มก.สรรพคุณช่วยกระตุ้นประสาทแก้ปวดเมื่อย บรรเทากล้ามเนื้ออักเสบแก้ปวดกระดูก ปวดข้อ ปวดหลัง ปวดเอว เส้นตึง แก้กษัยไตพิการ ขับปัสสาวะ และบำรุงโลหิต
และตัวยาอื่นๆ
สรรพคุณ บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกายช่วยบำรุงร่างกาย เปรียบเสมือนเป็น "ยาอายุวัฒนะ" เสริมสร้างภูมิต้านทานโรคแก่ร่างกายช่วยบรรเทาอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย อึดอัด หายใจไม่เต็มอิ่มช่วยบรรเทาอาการปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อ ไขข้ออักเสบช่วยบรรเทาอาการปวดหลัง ปวดเอว ปวดเมื่อย เหน็บชา หน้าตาซีดเซียว แขนขาไม่มีแรงง่วงนอนเป็นประจำช่วยอาการมึนห้ว หน้ามืด ใจสั่น มือเท้าเย็นชาล้างสารพิษตกค้างในร่างกาย ช่วยให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้นลดปริมาณไขมันในเส้นเสือด เบาหวาน ความดัน ความเครียด แก้กษัย โลหิตเป็นพิษ ไตพิการช่วยให้สมรรถภาพทางร่างกายดีขึ้น
ขนาดรัปประทาน ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 ครั้งหลังอาหาร
การเก็บไว้ในที่แห้ง
ราคา ขวดละ 950 บาท มี 30 แคปซูล ชื้อ 10 ขวดแถม 1 ขวด ซื้อ 20 ขวดแถม 3 ขวด

ยาแผนโบราณ ตำหรับหมอจ๋ายยาแคปซูล เถ้าเอ็นอ่อน ส่วนประกอบในยา 1 แคปซูล ประกอบด้วยเถาเอ็นอ่อน 100 มก เถาวัลย์เปรียง 50 มกเถาโคคลาน 50 มก และตัวยาอื่น ๆ สรรพคุณ : บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกายขนาดรับประทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง หลังอาหารการเก็บรักษา &

ยาแผนโบราณ ตำหรับหมอจ๋ายยาสตรีสรรพคุณ ขับน้ำคาวปลา ใช้แทนการอยู่ไฟ แก้ประจำเดือนไม่ปรกติ บำรุงโลหิตขนาดรับประทาน ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 ครั้ง หลังอาหาร เช้า-กลางวัน -เย็นการเก็บรักษา เก็บในที่แห้งและเย็นราคา 950 บา

ยาสตรีโคโมซารายละเอียด :ท่าน ที่ประสบปัญหาตกขาวที่มีลักษณดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นนั้น แนะนำให้ทานยาสตรีเป็นสมุนไพร ของหมอจ๋ายแต่ถ้าหากว่าท่าน มีอาการตกขาวที่มีลักษณะผิดปกติ กล่าวคือ มีสี กลิ่นผิดไปจากปกติหรืออาจมีอาการคันร่วมด้วย ก็ควรจะได้รับการตรวจและรักษาให้ถูกต้องตามสาเหตุ ทั้งนี้เนื่องมาจากการรักษาที่ตรงตามสาเหตุจะทำให้โรคหายเร็วขึ้น เช่น ในกรณีที่ตกขาวจากเชื้อรา หรือถ้าเป็นจากเชื้อพยาธิใน

soapสบู่กวาวเครือสบู่ กวาวเครือ ทำให้หน้าเต่งตึง ลบรอยตีนกา สิว ฝ้า หน้าตกกระ ราคา 200 บาท

soapสบู่กวาวเครือ ราสเบอรี่สบู่ กวาวเครือ ทำให้หน้าเต่งตึง ลบรอยตีนกา สิว ฝ้า หน้าตกกระ ราคา 200 บาท

soapสบู่น้าสมเป็นสบู่สมุนไพร ทำให้หน้าตาสดใส รักษาฝ้า หน้าตกกระ จุดด่างดำ และกลิ่นตัวราคา 60 บาท

ภัทรศิริ(แสวง) หลงศิริ















ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก